Chính sách dành cho các sản phẩm Masstel

MỤC ĐÍCH

Quy định cụ thể các chính sách liên quan đến bảo hành, sửa chữa qua đó đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi bảo hành, sửa chữa các sản phẩm Masstel tại trung tâm bảo hành Masscom trên toàn quốc.

QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI MỚI VÀ BẢO HÀNH SỬA CHỮA

STT Chính sách Thời gian Nguyên nhân Giải pháp Chi phí Thời gian đổi/sửa chữa Chất lượng đổi/sửa chữa Ghi chú
1 Đổi DOA 0 ngày Lỗi do nhà sản xuất Full box đổi mới Full box Miễn phí Ngay khi thu hồi Đổi mới 100% Áp dụng với sản phẩm chưa bán ra cho người dùng
2 Đổi DAP Từ 01 ngày đến 30 or 120 ngày Lỗi thân máy Đổi mới Miễn phí Ngay khi thu hồi Đổi mới 100% Đổi Full Box
Lỗi phần mềm Xử lý Xử lý hết lỗi Xử lý phần mềm
Lỗi phụ kiện Đổi phụ kiện Mới 100% Đổi phụ kiện
3 Còn bảo hành Từ ngày 31 or 121 đến ngày 365 Lỗi do nhà sản xuất Sửa chữa

/thay thế

Miễn phí -Trên 95% máy trả trong 2 ngày.

-100% máy trả trong 5 ngày.

Máy quay lại cùng lỗi <1% Thời gian sửa chữa không tính ngày chủ nhật/ngày lễ
Máy bảo hành sửa lần 3 trong 90 ngày Đổi thân máy Miễn phí Có giá tri tương đương hoặc cao hơn
01-180 ngày Lỗi phụ kiện Đổi phụ kiện Miễn phí Mới 100%  Đổi mới phụ kiện
4 Đề xuất sửa dịch vụ Từ ngày 366 Hết hạn bảo hành Sửa chữa

/thay thế

Có phí 95% máy trả trong 3 ngày sau khi đồng ý giá  Linh kiện thay thế là LK mới 100% Thời gian bảo hành linh kiện thay thế là 60 ngày kể từ ngày trả.
Từ 01-365 ngày Các lỗi không do nhà sản xuất

 

Ghi chú:

  • Trường hợp máy quay lại bảo hành trong vòng 10 ngày. TTBH sẽ chủ động đổi thân máy mới hoặc tương đương.
  • Trường hợp sản phẩm bị lỗi phần cứng đến lần thứ 3 trong 90 ngày. TTBH sẽ chủ động đổi thân máy mới hoặc tương đương.
  • Máy vào bảo hành tối đa đến ngày làm việc thứ 07 nếu chưa có linh kiện để thay thế/sửa chữa sẽ được Công ty cổ phần Masscom Việt Nam đổi 01 thân máy mới hơn hoặc tương đương máy lỗi (có cùng model, cùng dung lượng).

THỜI HẠN BẢO HÀNH

  1. Điện thoại di động/Máy tính bảng/Đồng hồ thông minh: bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng, ngày kích hoạt bảo hành điện tử, nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày xuất kho, trong điều kiện sử dụng bình thường đối với các lỗi do nhà sản xuất.
  2. Phụ kiện (Pin, sạc, tai nghe hoặc dây đeo trên Đồng hồ thông minh): bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua hoặc ngày kích hoạt bảo hành đối với lỗi do nhà sản xuất.

CHÍNH SÁCH ĐỔI MÁY MỚI

  1. Chính sách đổi DOA
  • Các lỗi chức năng do nhà sản xuất.
  • Là các lỗi được phát hiện khi chưa bán ra cho người tiêu dùng.
  • Yêu cầu: Trùng IMEI thân máy và vỏ hộp + Đầy đủ phụ kiện, sách hướng dẫn.
  • Phương thức xử lý: Đổi mới.
  1. Chính sách đổi DAP trong vòng: 30 ngày và 120 ngày
  • Áp dụng cho từng dòng sản phẩm điện thoại/ máy tính bảng/Đồng hồ thông minh đã bán tới người tiêu dùng.
  • Các lỗi chức năng do nhà sản xuất (Ngoại trừ lỗi Phụ kiện, lỗi phần mềm) phải được chỉ ra hoặc tìm thấy lỗi và máy có đủ điều kiện bảo hành.
  • Yêu cầu: IMEI thân máy vỏ hộp trùng nhau.
  • Chấp nhận điều kiện: Thiếu tấm dán mặt màn hình có thông số. Thiếu 1 trong 3 tem ABC trên vỏ hộp.
  • Phương thức xử lý: Đổi mới.

Lưu ý: Những dòng sản phẩm/ Model có chính sách đổi trả đặc biệt, sẽ được Masscom thông báo trên các văn bản cụ thể.

HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN

  1. Điều kiện để được bảo hành:
    • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành trên thẻ bảo hành, trên hệ thống bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử.
    • Tem bảo hành trên máy còn nguyên vẹn, không rách rời, không chắp vá, không cạo sửa, không tẩy xóa.
    • Số IMEI trên máy phải còn nguyên vẹn, không bị mờ hoặc bị cạo sửa, tẩy xóa.
    • Sản phẩm không thuộc diện từ chối bảo hành.
  1. Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành:
  • Sản phẩm không phải do Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam phân phối.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Số IMEI hoặc tem bảo hành trên sản phẩm đã bị tẩy xóa hoặc bóc gỡ, không còn nguyên vẹn.
  • Do người tiêu dùng tự ý can thiệp hoặc đã qua kiểm tra, sửa chữa thay thế phần mềm, phần cứng bởi các đơn vị khác không phải các trung tâm bảo hành Masstel chính thức hoặc được Masstel ủy quyền.
  • Sản phẩm bị rơi vào nước, ngấm nước hoặc hơi nước/ hóa chất/ chất lỏng, rỉ sét, oxy hóa, ẩm mốc hoặc sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, ẩm ướt, bụi bẩn, do virus tấn công hoặc do thiên tai, hỏa hoạn…
  • Sản phẩm đồng hồ thông minh chỉ có thể kháng được các tia nước ở tiêu chuẩn (IP65) vì vậy trong trường hợp ẩm mốc trên bên trong sản phẩm sẽ không đủ điều kiện để bảo hành.
  • Các trường hợp bị rơi, va đập, tì đè làm máy bị trầy xước, nứt vỡ, cong vênh, vỡ màn hình, vỡ cảm ứng, mainboard cong vênh.
  • Sử dụng phụ kiện (pin, sạc, cáp, tai nghe) không chính hãng.
  • Các lỗi ngoại vi như vỏ, bàn phím, mặt kính sẽ không được bảo hành.
  • Với những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, trung tâm bảo hành Masstel sẽ thông báo và kèm theo xác nhận qua “Phiếu từ chối bảo hành”
  1. Lưu ý quan trọng
  • Bảo hành này không bao gồm những sự cố ngoài ý muốn đó là mất dữ liệu cá nhân của Quý khách lưu trên máy như: danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, file ghi âm, nhật ký, lịch làm việc… Vì vậy, trước khi mang máy đến bảo hành Quý khách vui lòng lưu lại các dữ liệu quan trọng này.
  • Nếu Quý khách nhận máy qua đơn vị chuyển phát, xin vui lòng kiểm tra máy ngay trước khi ký nhận từ nhân viên chuyển phát. Trong trường hợp khách hàng phát hiện thấy máy bị vỡ, móp…thì cần nhân viên chuyển phát xác nhận tình trạng, sau đó thông báo tới trung tâm bảo hành Masstel để được xử lý.
  • Gửi sản phẩm đi bảo hành:
  • Quý khách hàng chịu trách nhiệm về các rủi ro trong quá trình chuyển hàng đến trung tâm bảo hành Masstel. Khi phát hiện sự cố, trung tâm bảo hành Masstel yêu cầu bên chuyển phát xác nhận tình trạng khi nhận được hàng hóa và sau đó thông báo đến Quý khách.
  • Cước phí chiều gửi đến trung tâm bảo hành Masstel là do Quý khách thanh toán. Trường hợp Quý khách là Đại lý phân phối chính thức của Masscom sẽ có chính sách thanh toán chi phí chuyển phát do 2 bên thỏa thuận.
  • Khi đến nhận máy đề nghị Quý khách mang theo Phiếu Biên nhận của Masstel. Trường hợp bị thất lạc Phiếu Biên nhận hoặc lấy hộ máy bảo hành xin Quý khách vui lòng có giấy tờ tùy thân để nhận máy.
  • Khi thân máy không đủ điều kiện bảo hành thì tất cả các thành phần của máy (bao gồm: pin, sạc, cáp, tai nghe) cũng không nằm trong phạm vi bảo hành của Masstel.
  • Căn cứ để xác định máy không đủ điều kiện bảo hành đó là các hiện tượng của máy đã được Trung tâm Bảo hành Masstel nhìn thấy và đồng thời Trung tâm Bảo hành không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.
  • Tất cả các bộ phận của sản phẩm hoặc các thiết bị khác mà Masstel thu hồi sau khi thay thế bảo hành sẽ trở thành tài sản của Masstel.
  • Sản phẩm của Quý khách là một thiết bị điện tử phức tạp do vậy Masstel đề nghị Quý khách nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những hướng dẫn được cung cấp cho Sản phẩm.
  • Trung tâm bảo hành Masstel không nhận hoàn trả máy trong bất kỳ trường hợp nào

ĐỊA CHỈ CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH MASSTEL

Tổng đài CSKH:          1900 54 54 70       (Trong giờ hành chính)

                                      0914 54 54 70      (Ngoài giờ hành chính)

Email:                           cskh@masscom.vn

Các Trung tâm Bảo hành:

  1. Trung tâm Bảo hành Masstel Hà Nội:

Số 15, đường Tố Hữu, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội. (phía sau tòa nhà HH2- Bắc Hà).

  1. Trung tâm Bảo hành Masstel Đà Nẵng:

Số 529, đường Điện Biên Phủ, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

  1. Trung tâm Bảo hành Masstel TP HCM:

Số 196/46 đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

  1. Trung tâm Bảo hành Masstel Cần Thơ:

Số 74 A1, Khu dân cư 91B, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

  1. Trung tâm Bảo hành Masstel Nghệ An:

Số 42 Đường Nguyễn Cảnh Hoan- Phường Quán Bàu- TP Vinh- Tỉnh Nghệ An

TRA CỨU BẢO HÀNH SẢN PHẨM THEO MÃ IMEI

(Quý khách vui lòng click vào đường dẫn bên trên để tới trang Tra cứu Bảo hành Sản phẩm theo mã IMEI.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Main Menu