Quy định đổi máy

06/04/2018

QUY ĐỊNH ĐỔI MÁY MỚI

(V/v: Sản phẩm Smartphone mới bán ra thị trường kể từ ngày 1/4/2018 bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất trong vòng 120 ngày)

************

 

I.    Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

II.  Thời điểm hiệu lực: Từ ngày 01/4/2018.

III.               Quy định – Thời hạn - Điều kiện đổi máy:

1.   Quy định đổi máy:

Áp dụng với các sản phẩm Smartphone mới bán ra thị trường kể từ ngày 1/4/2018 nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất sẽ được Công ty CP Masscom Việt Nam đổi sản phẩm mới, trong đó:

 

Thời gian

Nguyên Nhân

Giải pháp

Chi phí

Thời gian đổi

Chất lượng đổi

Lưu ý

 
 

Từ 01~30 ngày

Lỗi phần cứng

Đổi

nguyên bộ

Miễn phí

Ngay khi thẩm định xong

Đổi mới 100%

Khách hàng gửi nguyên bộ

 
 

Từ 31~120 ngày

Lỗi phần cứng

Đổi

thân máy

Đổi mới 100%

Khách hàng chỉ gửi thân máy

 
 
 
 
 
 
 

Từ 01~ 365 ngày

Lỗi phần mềm

Cài lại phần mềm

Xử lý hết lỗi

 
 

Từ 01~ 180 ngày

Lỗi phụ kiện

Đổi phụ kiện

Đổi mới phụ kiện

Khách hàng chỉ gửi phụ kiện

 
 

 

Sau 120 ngày,các điều khoản bảo hành/sửa chữa thông thường sẽ được áp dụng.

2.   Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm đổi mới:

Từ 31~120 ngày: Thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới sẽ bằng thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi trước đó.

3.   Điều kiện được đổi máy:

Sản phẩm lỗi đủ các điều kiện sau sẽ được đổi máy:

3.1. Sản phẩm lỗi phần cứng do nhà sản xuất và đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của Masscom trên Website: http://masstel.vn/vn/chinh-sach-bao-hanh-masstel.

3.2.   Sản phẩm trong thời hạn được đổi máy (120 ngày).

3.3.   Sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành điện tử(Điều kiện bắt buộc).

3.4.   Sản phẩm nằm trong thời hạn bảo hành 12 tháng nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày xuất kho tổng của Masscom.

3.5.   Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp trên thân máy, Số IMEI trong máy (*#06#) trùng với số IMEI trên tem IMEI phía sau thân máy.

4.   Ghi chú:

4.1.   Trong quá trình sử dụng, trường hợp thân máy bị xước theo thời gian sẽ được TTBH Masscom đánh giá mức độ để xử lý đổi máy.

4.2.   Trung tâm bảo hành Masscom chỉ xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định đủ hay không đủ điều kiện đổi mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

4.3.   Đối với các trường hợp gửi đổi yêu cầu phải có đầy đủ phiếu Biên Nhận Dịch vụ bảo hành với đầy đủ thông tin yêu cầu đã được Masscom thông báo.

4.4.   Để đảm bảo quyền lợi của mình, khách hàng nên kích hoạt bảo hành ngay khi bắt đầu sử dụng, theo cú pháp:

(A4KHBH)_(15số IMEI)_(Tên model) gửi 8257

Ví dụ: A4KHBH_123456789654321_JunoQ5 gửi 8275

(Tên Model viết liền)

4.5. Đối với kênh chuỗi: Các yêu cầu vể thẩm định, áp dụng như quy định hiện hành.