Quy định bảo hành Masstel

10/08/2017

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MASSTEL

I. MỤC ĐÍCH

Quy định cụ thể các chính sách liên quan đến bảo hành, sửa chữa qua đó đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi bảo hành, sửa chữa các sản phẩm Masstel tại trung tâm bảo hành Masscom trên toàn quốc.

 

II. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI MỚI VÀ BẢO HÀNH SỬA CHỮA.

STT

Chính sách

Thời gian

Lý do

Giải pháp

Chi phí

Thời gian đổi/sửa chữa

Chất lượng đổi/sửa chữa

Ghi chú

1

DOA

0 ngày

 

Lỗi do nhà sản xuất

Full box đổi mới Full box

Miễn phí

Ngay khi thu hồi

 

Đổi mới 100%

Áp dụng với sản phẩm chưa bán ra người dùng

2

Đổi trả

7 ngày

Lỗi thân máy

Full box đổi mới Full box

Miễn phí

Ngay khi thu hồi

Đổi mới 100%

 

Lỗi phần mềm

 

Xử lý phần mềm

Lỗi phụ kiện

Mới 100%

Đổi phụ kiện

3

Còn bảo hành

8-365 ngày

Lỗi do nhà sản xuất

Sửa chữa

/thay thế

Miễn phí

-Trên 90% máy trả trong 3 ngày.

-Trên 95%máy trả trong 5 ngày.

Máy quay lại cùng lỗi <1%

Thời gian sửa chữa không tính ngày chủ nhật/ngày lễ

Máy bảo hành sửa lần 3 trong 90 ngày

Đổi thân máy

Miễn phí

Có giá tri tương đương hoạc cao hơn

8-180 ngày

Lỗi phụ kiện

Đổi phụ kiện

Miễn phí

Mới 100%

 

4

Đề xuất sửa dịch vụ

Từ ngày 366

Hết hạn bảo hành

Sửa chữa

/thay thế

Có phí

90% máy trả trong 3 ngày sau khi đồng ý giá

 

Linh kiện thay thế mới 100%

Thời gian bảo hành linh kiện thay thế là 30 ngày kể từ ngày trả.

8-365 ngày

Các lỗi không do nhà sản xuất

III. THỜI HẠN BẢO HÀNH

ü  Điện thoại di động/Máy tính bảng: bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng, ngày kích hoạt bảo hành điện tử, nhưng không quá 15 tháng kể từ ngày xuất kho, trong điều kiện sử dụng bình thường đối với các lỗi do nhà sản xuất.

ü  Phụ kiện (Pin, sạc, tai nghe): 06 tháng kể từ ngày mua hay ngày kích hoạt bảo hành với lỗi do nhà sản xuất.

 

IV. CHÍNH SÁCH ĐỔI MÁY MỚI

1. Chính Sách Đổi DOA

ü  Các lỗi chức năng do nhà sản xuất.

ü  Là các lỗi được phát hiện khi chưa bán ra cho người tiêu dùng.

ü  Yêu cầu: Trùng IMEI thân máy và vỏ hộp, Đầy đủ phụ kiện , sách hướng dẫn , Đồ tặng kèm trong hộp.

ü  Phương thức xử lý: Đổi mới.

2. Chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày

ü  Áp dụng cho các sản phẩm bán đến tay người tiêu dùng.

ü  Các lỗi chức năng do nhà sản xuất (Ngoại trừ lỗi Phụ kiện, lỗi phần mềm) phải được chỉ ra hoặc tìm thấy lỗi và đủ điều kiện bảo hành.

ü  Yêu cầu: IMEI thân máy vỏ hộp trùng nhau.

ü  Chấp nhận điều kiện: Thiếu tấm dán mặt màn hình có thông số. Thiếu 1 trong 3 tem ABC trên vỏ hộp.

ü  Phương thức xử lý: Đổi mới.

 

V. HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN

1. Điều kiện để được bảo hành:

ü  Sản phẩm còn thời hạn bảo hành trên thẻ bảo hành, số liệu trên hệ thống bảo hành hoặc trên hệ thống bảo hành điện tử.

ü  Tem bảo hành trên máy còn nguyên vẹn, không rách, rời, chắp vá, cạo sửa, tẩy xóa.

ü  Số IMEI trên máy phải còn nguyên vẹn, không mờ, cạo sửa, tẩy xóa.

ü  Sản phẩm không thuộc diện từ chối bảo hành.

2. Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành:

ü  Sản phẩm không phải do Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam phân phối.

ü  Sản phẩm hết hạn bảo hành.

ü  Số IMEI hoặc tem bảo hành trên sản phẩm đã bị tẩy xóa hoặc bóc gỡ, không còn nguyên vẹn.

ü  Do người tiêu dùng tự ý can thiệp hoặc đã qua kiểm tra, sửa chữa thay thế phần mềm, phần cứng bởi các đơn vị khác không phải các trung tâm bảo hành Masstel chính thức hoặc được Masstel ủy quyền.

ü  Máy bị rơi vào nước, ngấm nước hoặc hơi nước/ hóa chất/ chất lỏng, rỉ sét, oxy hóa , ẩm mốc hoặc sử dụng trong môi trường nhiệt độ cao, ẩm ướt, bụi bẩn, do virus tấn công hoặc do thiên tai, hỏa hoạn…

ü  Các trường hợp bị rơi, va đập, tì đè làm: trầy xước, nứt vỡ, cong vênh thân máy, mainboard, vỡ màn hình, vỡ cảm ứng

ü  Sử dụng phụ kiện (pin, sạc, cáp, tai nghe) không chính hãng.

ü  Với những trường hợp không đủ điều kiện bảo hành, trung tâm bảo hành Masstel sẽ thông báo và kèm theo xác nhận “Phiếu từ chối bảo hành”

3. Lưu ý thực hiện

Ø  Bảo hành này không bao gồm những sự cố ngoài ý muốn cho việc mất dữ liệu cá nhân của khách hàng lưu trên máy như: danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, file ghi âm, nhật ký, lịch làm việc hoặc do vận hành không đúng theo sự hướng dẫn của Masstel về cách sử dụng và bảo quản… Vì vậy, trước khi mang máy đến bảo hành Quý khách vui lòng lưu lại các dữ liệu quan trọng này.

Ø  Nếu khách hàng nhận máy qua đơn vị chuyển phát xin vui lòng kiểm tra ngay sản phẩm và ký nhận với đơn vị chuyển phát xác nhận đã nhận sản phẩm.Trong trường hợp khách hàng phát hiện thấy máy bị vỡ, móp…thì xác nhận tình trạng ngay với đơn vị chuyển phát và thông báo tới trung tâm bảo hành Masstel để được xử lý.

Ø  Khi đến nhận máy, yêu cầu Quý khách mang theo phiếu biên nhận của Masstel nếu phiếu biên nhận bị thất lạc hoặc lấy máy hộ, vui lòng mang giấy tờ tùy thân để nhận máy.

Ø  Khi máy không đủ điều kiện bảo hành thì tất cả các thành phần của máy (máy, pin, sạc, cáp, tai nghe) không còn thuộc trách nhiệm bảo hành của Masstel.

Ø  Khi xác định không đủ điều kiện bảo hành, Trung tâm bảo hành Masstel chỉ xác định hiện tượng nhìn thấy để đưa ra quyết định từ chối bảo hành mà không có nghĩa vụ xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng đó.

Ø  Tất cả các bộ phận của sản phẩm hoặc các thiết bị khác mà Masstel phân phối sau khi thay thế bảo hành sẽ trở thành tài sản của Masstel.

Ø  Sản phẩm của Quý khách là một thiết bị điện tử phức tạp, Masstel khuyến khích Quý khách hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những hướng dẫn được cung cấp cho Sản phẩm.

Ø  Trung tâm bảo hành Masstel không nhận trường hợp hoàn trả máy trong bất kỳ trường hợp nào

 

VI.  Địa chỉ các Trung tâm bảo hành Masstel.

 

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 54 54 70

 

1. Trung Tâm Bảo Hành tại  Hà Nội:

Số 11- 13 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 1900 54 54 70

 

2. Trung Tâm Bảo Hành tại  Đà Nẵng:

Đ/c: 25 – Nguyễn Đức Trung, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.3710 456

 

3. Trung Tâm Bảo Hành tại TP HCM:

D15 Khu dân cư Miếu Nổi, Đường Vũ Huy Tấn, Phường 3, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08.3517 1250 - 08.3517 1253

 

4. Trung Tâm Bảo Hành tại Cần Thơ:

472  Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Điện thoại: 0292 376 0689

 

5. Trung Tâm Bảo Hành tại Nghệ An:

127A Đường Lý Thường Kiệt, Phường Lê Lợi, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0238.866.28.28

 

6. Trung Tâm Bảo Hành tại Hải Phòng:

Số 13, lô 3 Khu PG An Đồng, Huyện An Dương, Thành Phố Hải Phòng

Điện thoại: 0225 329 2015

 

7. Trung Tâm Bảo Hành tại Đắk Lắk:

Số 23 Trần Quang Khải, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Mê Thuột , Tỉnh Đắk Lắk

Điện thoại: 0500 3686678

 

8. Trung Tâm Bảo Hành tại Kiên Giang:

109 ,Đường Lạc Hồng , Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá ,Kiên Giang

Điện thoại: 0297 3 99 89 89

 

 

ho tro