Phương án xử lý sản phẩm thiếu LPK

01/11/2017

Phương án xử lý sản phẩm thiếu LPK

 

 

II.  Địa chỉ các Trung tâm bảo hành Masstel.

 

Tổng đài CSKH: 1900 54 54 70 (Trong giờ hành chính)

Góp ý – khiếu nại: 0914 54 54 70 (Ngoài giờ hành chính)

Email: cskh@masscom.vn

 

1. Trung Tâm Bảo Hành tại  Hà Nội:

Số 15, đường Tố Hữu, P. Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội. (phía sau tòa nhà HH2- Bắc Hà đường Tố Hữu)

 

2. Trung Tâm Bảo Hành tại  Đà Nẵng:

Số 529, đường Điện Biên Phủ, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng

 

3. Trung Tâm Bảo Hành tại TP HCM:

Số 196/46 đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

 

4. Trung Tâm Bảo Hành tại Cần Thơ:

472  Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

 

5. Trung Tâm Bảo Hành tại Nghệ An:

127A Đường Lý Thường Kiệt, Phường Lê Lợi, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

 

6. Trung Tâm Bảo Hành tại Hải Phòng:

Số 13, lô 3 Khu PG An Đồng, Huyện An Dương, Thành Phố Hải Phòng

 

7. Trung Tâm Bảo Hành tại Đắk Lắk:

51/8 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Mê Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

 

8. Trung Tâm Bảo Hành tại Kiên Giang:

Lô E2-49 Phạm Hùng, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

 

9. Trung Tâm Bảo Hành tại Thanh Hóa:

Lô 44, đường 2, khu đô thị Đông Phát, Phường Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Tỉnh Thanh Hoá