Dịch vụ bảo hành điện tử

Dịch vụ bảo hành điện tử

 

 

Cảm ơn Quý khách đã sử dụng sản phẩm điện thoại di động của Masstel.

 

Dưới đây là thông tin hướng dẫn dịch vụ dịch vụ Bảo Hành Điện Tử của Masstel.

Sau khi khách hàng sử dụng máy từ 3 - 4 ngày, máy sẽ tự động gởi tin nhắn đến tổng đài 8245 để kích hoạt bảo hành điện tử.

Nếu việc kích hoạt thành công, máy sẽ nhận được thông báo: “Điện thoại của quý khách đã được kích hoạt chế độ bảo hành điện tử của Masstel. Thân máy được bảo hành đến…; Pin,Sạc,Cáp,Tai nghe được bảo hành đến…”.

Thời hạn bảo hành là 12 tháng cho thân máy và 06 tháng cho phụ kiện đi kèm kể từ khi tổng đài nhận được tin nhắn.

Chi phí tin nhắn kích hoạt bảo hành là 2.000 đồng (hai nghìn đồng) và do Quý khách chi trả.

Nếu việc kích hoạt bị lỗi, bạn cần kiểm tra lại tài khoản trên thẻ SIM hoặc tình trạng mạng.

Để kiểm tra thời gian bảo hành của điện thoại vui lòng vào Cài Đặt/ Thông tin bảo hành rồi chọn mục Truy vấn.(bổ sung thêm trong phần cài đặt của máy)

 

Thông tin dành cho Khách Hàng:

 

1. Kể từ ngày 01 tháng 03 năm 2015, trong hộp máy Masstel bán ra sẽ có 2 loại, có thẻ bảo hành và không có thẻ bảo hành.

1.1. Loại có thẻ bảo hành, các thông tin và điều kiện bảo hành sẽ căn cứ trên thẻ.

1.2. Loại không có thẻ bảo hành còn gọi là Bảo Hành Điện Tử trong mỗi hộp máy sẽ có thêm Thông Báo Bảo Hành Điện Tử và Thẻ Chứng Nhận Sản Phẩm Chính Hãng, chứa các thông tin và điều kiện bảo hành. Sau khi sử dụng 5 đến 8 giờ máy sẽ tự động kích hoạt bảo hành. Thời hạn bảo hành cho thân máy là 12 tháng và phụ kiện là 6 tháng kể từ ngày kích hoạt.

Chúng tôi sẽ áp dụng Bảo Hành Điện Tử cho tất cả các model Masstel bán ra sau này.

 

2. Cú pháp tin nhắn:

KHBHMST    IMEI    TENMODEL   gửi  8245

Với:

TENMODEL là tên gọi của máy trên vỏ hộp hoặc trên lưng máy.

IMEI là 15 số IMEI nằm trên vỏ hộp hoặc trên tem lưng máy.

KHBHMST là mã số của cú pháp SMS Masstel.

Ví dụ: KHBHMST  301014136913453  A206