CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG, THỜI GIAN BẢO HÀNH

06/04/2018

CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG, THỜI GIAN BẢO HÀNH

QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI MÁY MỚI DO LỖI PHẦN CỨNG CỦA NHÀ SẢN XUẤT TRONG VÒNG 120 NGÀY

**************

Kính gửi: Quý khách hàng, Quý Đại lý.

 

Lời đầu tiên, Thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Công ty CP Masscom Việt Nam, xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý Khách hàng, Quý Đại lý đã đồng hành, hợp tác cùng Masscom trong suốt thời gian qua.

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng cũng như khẳng định uy tín và trách nhiệm của Công ty cổ phần Masscom nói chung và trách nhiệm của các Trung tâm bảo hành nói riêng đối với Người tiêu dùng và Đại lý, Công ty cổ phần Masscom Việt nam xin trân trọng thông báo các cam kết về bảo hành, đổi máy, cụ thể như sau:

1.     Quy định đổi máy mới do lỗi phần cứng của nhà sản xuất trong vòng 120 ngày:

1.1.       Sản phẩm áp dụng:

-             Smartphone mới bán ra thị trường từ ngày 01/4/2018 và được kích hoạt bảo hành điện tử.

1.2. Sản phẩm không áp dụng:

-             Các models cũ (áp dụng theo quy định hiện hành).

-             Sản phẩm quá 15 tháng kể từ ngày xuất kho Masscom.

1.3. Quy định đổi máy mới do lỗi phần cứng của nhà sản xuất trong vòng 120 ngày (Click xem).

2.     Cam kết về bảo hành:

2.1. Phạm vi áp dụng:

-            Áp dụng cho tất cả các sản phẩm (Điện thoại, Máy tính bảng) Masstel đang có trên thị trường.

2.2. Cam kết về chất lượng sửa chữa:

-          Trường hợp máy quay lại bảo hành trong vòng 10 ngày (nếu có lỗi). TTBH sẽ chủ động đổi thân máy mới hoặc tương đương.

-          Trường hợp sản phẩm bị lỗi phần cứng đến lần thứ 3 trong 90 ngày. TTBH sẽ chủ động đổi thân máy mới hoặc tương đương.

-            Máy vào bảo hành tối đa đến ngày làm việc thứ 07 nếu chưa có linh kiện để thay thế/sửa chữa sẽ được Công ty cổ phần Masscom Việt Nam đổi 01 thân máy mới hơn hoặc tương đương máy lỗi (có cùng model, cùng dung lượng).

2.3. Cam kết về thời gian sửa chữa:

-            95% số lượng xử lý trả trong vòng 2 ngày làm việc.

-            100% số lượng xử lý trả trong vòng 5 ngày làm việc (không tính các trường hợp chờ xác nhận lại thông tin từ phía Khách hàng, chờ linh kiện).

-            Thời gian được tính từ khi nhận máy đến khi trả máy tại Trung tâm bảo hành.

 

Trong trường hợp cần thêm thông tin. Qúy khách hàng vui lòng gọi đến

Tổng đài: 1900 54 54 70 hoặc gửi ý kiến phản hồi đến hòm thư cskh@masscom.vn để được giải đáp và hỗ trợ.

 

Kính chúc Quý khách hàng, Quý đại lý sức khỏe, hạnh phúc và thành công./.

Trân trọng thông báo!